top of page

Nita Strauss: Controlled Chaos 2018


Chờ bao nhiêu năm rồi thì người đẹp cũng ra CD solo đầu tay.

Bôn tẩu giang hồ suốt từ đầu những năm 2000 dưới nghệ danh Mega Murray (nôm na là Dave Murray 'nhái') của cover band The Iron Maidens, hồi đó tui chỉ ấn tượng hai em chơi guitar của Maidens hot dã man con ngan.

Nita Strauss và Courtney Cox

Nói chớ, tui ưa ngoại hình của Courtney Cox hơn chút, mà kệ đi. Nita Strauss khiến tui theo dõi hơn từ sau khi thay Orianthi ở vị trí lead guitar đi tour với Alice Cooper. Đến lúc này khả năng chơi của Nita thực sự tiến bộ rõ rệt khi không còn ở dưới cái bóng của việc chơi cover nữa. Trừ những bài mà phần solo là kinh điển (chẳng hạn: Poison), Alice Cooper cho phép các cây của mình phiêu thoải mái.

Tiếp đó, tui phát hiện ra clip Nita chơi "Perpetual Burn" của Jason Becker nhẹ nhàng như không, post trên channel của em. Hôm đó em bị boyfriend lừa bảo đánh ''Perpetual burn'' đi để đi audition, nhưng thực ra là được đi gặp Jason. Mắc cười hơn là đến gặp Jason, ảnh bảo "đừng đánh Perpetual burn nhé". Xin mời các bạn nghe single đinh của đĩa "Controlled Chaos": Our most desperate hour. Tay đánh trống chính là tay boyfriend mắc dịch ngày nào.

Nita Strauss có thể coi là một đại diện tiêu biểu của làn sóng những tay shredder thế hệ mới, với những Guthrie Govan, Andy James, hay Angel Vivaldi. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi có bài này, Nita shred điệu nghệ song tấu cùng với Angel Vivaldi. Xin được giới thiệu ''Serotonin'':

Nghe album đầu tay của Nita Strauss tại đây:

Và nếu có thời gian, xem clip Nita uýnh Perpetual burn rồi bị lừa đến nhà Jason Becker cũng vui lắm. Nhớ ngó mặt tay bạn trai bá đạo.


Hẹn gặp lại.

Kai

158 views

Recent Posts

See All
bottom of page